Lễ công bố thương hiệu uy tín – sản phẩm chất lượng – dịch vụ tin dùng năm 2022 – lần thứ 8

14

Lễ công bố thương hiệu uy tín – sản phẩm chất lượng – dịch vụ tin dùng năm 2022 – lần thứ 8

https://danviet.vn/le-cong-bo-thuong-hieu-uy-tin-san-pham-chat-luong-dich-vu-tin-dung-nam-2022-lan-thu-8-20220926163807487.htm

Sáng 23/7/2022, tại Nhà hát Bến Thành, TP.HCM, Lễ công bố “thương hiệu uy tín – sản phẩm chất lượng – dịch vụ tin dùng năm 2022 – lần thứ 8 do Viện nghiên cứu Kinh tế Châu Á phối hợp cùng các cơ quan hữu quan đã diễn ra long trọng và thành công, được truyền hình trực tiếp trên Đài Truyền hình TP.HCM.

Qua 8 năm hình thành và phát triển, Chương trình “Thương Hiệu Uy tín – Sản phẩm Chất lượng – Dịch vụ Tin dùng năm 2022” đã đạt được những thành quả tích cực. Trong 3 năm trở lại đây giá trị, thứ hạng Thương hiệu Uy tín liên tục được cải thiện và nằm trong Top những chương trình truyền thông thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam.

Đây là bệ phóng rất lớn để tăng hạng cho sức cạnh tranh của doanh nghiệp Việt Nam trên bảng xếp hạng thế giới. Nhờ sự tăng hạng vượt bậc về giá trị Thương hiệu Uy tín đi cùng những kết quả về kinh tế, xã hội đã đạt được, Việt Nam khẳng định uy tín và vị thế ngày càng cao trên trường quốc tế, đồng thời thể hiện sự chủ động và tầm vóc trong hội nhập quốc tế.

6

Đến tham dự Lễ công bố có các vị khách quý:

1. Trần Giang Khuê – Trưởng Văn phòng Cục Sở hữu trí tuệ tại TP.HCM

2. Tiến sĩ Lê Ngọc Trung – Phó Hiệu trưởng trường Cao đẳng Kinh tế đối ngoại (Bộ công Thương)

3. Tiến sĩ Bùi Văn Quyền – Phó chủ tịch kiêm Tổng thư ký Hội Sáng chế Việt Nam

4. Ông Nguyễn Thanh Bình – Phó chủ tịch Hội Sáng chế Việt Nam

5. Ông Bùi Phú Đức – Tổng thư ký Liên hiệp Khoa học phát triển Doanh nghiệp Việt Nam

Năm 2022, Chương trình được triển khai từ tháng 4/2022 trên phạm vi thị trường cả nước. Hội đồng đánh giá bình chọn đã làm việc công tâm và bình chọn ra gần 110 Thương hiệu Xuất sắc Châu Á, Cùng với sự đồng hành của các thương hiệu lớn của Việt nam.

Lễ Công bố “thương hiệu uy tín – sản phẩm chất lượng – dịch vụ tin dùng” được tổ chức thường niên do Viện nghiên cứu Kinh tế Châu Á phối hợp các cơ quan hữu quan đánh giá, xét chọn dựa trên các tiêu chuẩn chất lượng cao đối với các doanh nghiệp có sản phẩm dịch vụ chất lượng, thương hiệu đầu nghành và được người tiêu dùng đánh giá cao, chấp hành tốt Pháp luật Việt Nam và Pháp luật quốc tế, ứng dụng thành công khoa học – công nghệ vào sản xuất kinh doanh, xây dựng thương hiệu phát triển bền vững.